07/01/2013

Flower of Smiles


Chuyện kể rằng cho đến giờ, album cưới của Beo-nick của Ngọc Thu là album có thời gian chuẩn bị nhanh nhất. Kỉ lục : 1 tuần chuẩn bị .
Mặc dù Beo là đã liên lạc với mình trước ngày bấm máy 1 tháng, trong thời gian đó mình đã gửi thông tin chuẩn bị cho em Beo cũng khá nhiều mà tuyệt nhiên không thấy nàng hồi âm. Thời gian thì gần đến mà vẫn bặt vô âm tín làm mình sốt hết cả ruột trong khi Beo ta rất thong dong. Cho đến tuần cuối cùng thì em Beo mới cất tiếng. Và sau đó mọi chuyện diễn ra và đã để lại trong mình một cảm giác phục nàng Beo này vì nàng có tài sắp xếp rất nhanh gọn lẹ.
Với tài đảm lược như vậy thì mình tin rằng nàng sẽ xuất sắc trong vai trò mới là một nội gia tướng với phu quân điển trai cũng không kém tài thao lược Gia Hiếu.
Thân chúc hai em hạnh phúc khi bên nhau và luôn nhớ những kỉ niệm khó quên của team mình trong ngày chụp nhé.
Cám ơn em Hà Trang dễ thương đáng yêu - bạn thân của em Beo đã nhiệt tình đóng tròn vai stylish kiêm phụ trách cánh gà cho team.

HungPK © All Rights Reserved

No comments:

Post a Comment